Công Ty TNHH Dược Phẩm Tâm Bình Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Thảo luận trong 'Việc Làm Dược' bắt đầu bởi manhdkh, 28/10/15.

  1. manhdkh

    manhdkh Dược sĩ mới

    NGÀNH NGHỀ
    Nhân viên kinh doanh
    NƠI LÀM VIỆC
    Hà Nội
    [​IMG]
    MỨC LƯƠNG
    Từ 10,000,000 đến 12,000,000 VND
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    Mô tả công việc:
    1. Quản lý khách hàng
    - Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng: Đại lý, nhà thuốc tỉnh, nhà thuốc Hà Nội.
    - Đánh giá chất lượng và phân loại đại lý.
    - Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng kinh tế; công văn gửi khách hàng.
    2. Quản lý chương trình chăm sóc khách hàng
    - Thông báo các chương trình cho khách hàng.
    - Kiểm tra giám sát việc thực hiện các chương trình.
    - Đề xuất các chế độ chăm sóc khách hàng như: sinh nhật, hiếu hỷ ....
    3. Tiếp nhận, xử lý thông tin ý kiến và khiếu nại của khách hàng
    - Tiếp nhận, xử lý các ý kiến, đề xuất của khách hàng.
    - Soạn thảo công văn trả lời các ý kiến, khiếu nại.
    4. Các công việc khác theo chỉ đạo Ban Tổng Giám đốc và Trưởng phòng Kinh doanh.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Mức lương, thưởng được trả tương xứng với năng lực làm việc.
    - Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT….
    - Được hưởng các chế độ thưởng các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết, Nghỉ mát……
    - Các chế độ khác theo quy định của công ty.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Giới tính: Nam/Nữ
    - Tuổi: Từ 25 – 32, ngoài hình khá
    - Tốt nghiệp khoa Kinh tế, Kế toán các trường Đại học QTKD, Thương mại…
    - Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí Sales admin hoặc Chăm sóc khách hàng
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt sử dụng cao cấp exels và vận dụng hiệu quả trong công việc.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
    - Kỹ năng phân tích, đánh giá, nhìn nhận vấn đề.
    - Khả năng tạo lập mối quan hệ và xử lý mâu thuẫn.
    - Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
    - Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

    YÊU CẦU HỒ SƠ
    - Đơn xin việc;
    - Sơ yếu lý lịch;
    - Giấy khai sinh;
    - Giấy khám sức khỏe;
    - CMTND;
    - Hộ khẩu;
    - Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan;
    - 3 ảnh mầu (3x4);

    NGÔN NGỮ HỒ SƠ
    Tiếng Việt
    * Chú ý:

    - Link download biểu mẫu:[​IMG]

    http://tambinh.vn/public/media/media/files/Mau-thong-tin-ung-vien-tambinh.com.vn.doc

    - Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.

    - Ghi rõ: ứng tuyển Sales Admin (Hành chính Kinh doanh).

    - Chấp nhận hồ sơ phô tô khi dự tuyển.

    - Chỉ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.

    - Hạn nộp hồ sơ: 30.11.2015

    HỒ SƠ GỬI VỀ:

    CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH

    349 KIM MÃ - BA ĐÌNH - HÀ NỘI (ĐT: 04.3724.5678)

    243/9/21 TÔ HIẾN THÀNH, PHƯỜNG 13, QUẬN 10, TP. HCM (ĐT: 08.3862.3944/45)

    Email: tuyendung@tambinh.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Đang tải...

Chia sẻ trang này